Lượt xem: 488

Huyện Mỹ Tú tổ chức thành công diễn tập năm 2022

Trong 2 ngày (12 và 13/9), huyện Mỹ Tú tổ chức thành công diễn tập Chỉ huy – Cơ quan 1 bên, 1 cấp về Động viên huyện Mỹ Tú năm 2022. Đây là địa phương được Bộ Tư lệnh Quân khu 9 chỉ đạo làm trước để rút kinh nghiệm cho các đơn vị. Đến dự và tham quan diễn tập có các đồng chí: Nguyễn Văn Thống - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Đại tá Quách Văn Nhỏ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; Tổ Nội dung Quân khu 9 và các ngành tỉnh, huyện có liên quan.

 


Quang cảnh các đại biểu tham quan diễn tập. Ảnh Thanh Nam

 

    Theo đó, các đại biểu đã tham quan vận hành các nội dung, như: Nhận và truyền lệnh; hội ý Ban CHQS huyện; phổ biến mệnh lệnh động viên và triển khai công tác cho các cơ quan; Chỉ huy trưởng, Chính trị viên tự nghiên cứu tình hình theo dõi các cơ quan quán triệt phổ biến nhiệm vụ cho cán bộ thuộc quyền; họp tổ ghi, điền lệnh và tiến hành ghi điền lệnh; họp tổ chuyển lệnh và tiến hành chuyển lệnh; thực hành huy động quân nhân dự bị qua trạm tập trung, tổ chức vận chuyển bàn giao tại trạm tiếp nhận…

    Quá trình diễn tập, thành phần tham gia chấp hành nghiêm các quy định về lễ tiết tác phong, quân tư trang… Các cơ quan, đơn vị làm tốt mọi công tác chuẩn bị từ hệ thống văn kiện, hoàn chỉnh các khung tập, vai tập theo đúng kế hoạch đã xác định; đảm bảo tốt các cơ sở vật chất, phương tiện, vũ khí trang bị kỹ thuật; khung tập thực hiện đúng, đủ các nội dung theo quy định. Trên từng cương vị của mình, các đồng chí chủ trì đã nắm chắc nội dung, trình tự, có phương pháp diễn đạt tốt, khẩu khí rõ ràng, dứt khoát trong duy trì điều hành từng cuộc họp, từng vấn đề huấn luyện, thể hiện rõ được vai trò của người chỉ huy; tiến hành các biện pháp chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu sát với tình hình thực tiễn của cơ quan.

    Do làm tốt công tác chuẩn bị, nên cuộc diễn tập Chỉ huy - Cơ quan 1 bên, 1 cấp về Động viên huyện Mỹ Tú năm 2022 đã đạt chất lượng, hiệu quả tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt, tạo được dấu ấn tốt đẹp với đại biểu các cơ quan, đơn vị đến tham quan.

Thanh Nam



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 2406
  • Trong tuần: 72,833
  • Tất cả: 11,804,840